Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

Aside

[CatPis]

Cre : Lượm Lặt

Nói thật là bên HanKim cũng có, dạo quanh rất nhiều WP cũng như là ở nhiều website khác, tôi mới có được mấy cái pic này… Hôm nay tâm trạng buồn, post lên tự kỉ vậy ….

Chính vì nói không muốn nhớ (càng muốn quên) thứ nhận được chính là càng nhớ hai người hơn nữa. Cỏ thể bây giờ Cat ko có cảm xúc để viết cho hai người nhưng mà tương lại nhất định không như thế.

Hai người – một tình yêu….trân quý…

Nếu ai nói với tôi rằng hai người họ không là thật…. Tôi tin rằng mình sẽ bình tĩnh mà đáp lại rằng : ‘ MK, VỀ NHÀ MÀ RỬA MẮT LẠI ĐI NHÉ’

Có thể hơi thô bỉ một tẹo *cười* nhưng tôi thấy mình không sai.

Hôm qua gặp một người, tự dưng thấy cả ngày đen đuổi….

Hối hận khi yêu hai người, em chưa từng chỉ là bây giờ em chưa biết và đang lạc lối thôi. Đợi em nhé….

p/s: lảm nhảm mất rồi.

Cùng nhặt lá

