Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[T] Tình Thú [Oneshot | HanChul]

Tình Thú

Author: catpis.

Beta reader:

Rating: T

Disclaimer: Không là của người khác thì là của tôi.

Parings: HanChul, Yeon Hee

Catergory: Sad.

Note:

Mượn lời dịch trong fic “Tuổi xuân một chưởng đập không chết của chúng tôi” (Julia) – đã có sửa.

Nói thêm là đây là bản non – beta. Theo yêu cầu của Xính aka Xính xinh đợp, ss up bản description này lên trước, sau khi send cho beta xong sẽ edit lại thành bản mới.

Nghe kèm

Cái tittle thật sự chỉ là hơi…. mong mọi người góp ý cho.

Summary:

Anh càng muốn chết, tôi càng nhất quyết không cho anh toại nguyện. Tôi nhất định bắt anh phải sống, phải sống để nhìn thấy những gì anh đã làm, đã gây ra…để anh biết rằng anh đã làm gia đình mình tan nát như thế nào, để anh phải hơn một lần cảm nhận được sự nhục nhã mà tôi phải chịu suốt mười mấy năm nay trong nhà anh…

TBC

One response

  1. Xính

    Hớ…
    Em lụm con tem nhé =))
    Aigo~~~
    Song background thật là….
    Đúng là theo hơi hướng sad à nha =))
    Ss cứ viết đi nhé =)), em hứa em sẽ tìm mọi cách để chém ss =))

    Tháng Mười 31, 2011 lúc 1:23 chiều

Cùng nhặt lá

