Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

Gallery

Gởi Hana

Gởi tới ‘ai đó mà tôi đã quên tên’ (lol~)

Trước khi nói, cũng xin nói là tôi vì tức giận mà đã đem 6 cái comment kia del không thương tiếc cho nên đành nói không có đối chứng. Tuy nhiên, tôi cũng tin là bạn nếu đọc được những dòng này, chắc cũng không ngại  mà ‘lặp lại’ những lời mình đã nói chứ?

*

Thật là ngại khi tôi lại quên mất tên khách ghé nhà. Có lẽ là vì bạn là anti fan của Super Junior nên tôi cũng chẳng bận tâm làm gì.

Tuy nhiên, tôi viết cái bài (nhảm nhí) này cũng chỉ vì muốn làm rõ một số chuyện.

Thứ 1

Bạn là antifan của SJ. Ohm vâng, bạn anti họ thì bạn có quyền đến rồi đi, nói lại với tôi chuyện này làm gì *cười*. WP này của tôi chỉ là một trong cả ngàn, trăm ngàn hay hơn thế nữa số WP thể hiện tình yêu của mình với 13 người họ.

Ah, mà nhắc mới nhớ. Tôi chỉ nói là tôi là FAN (nhấn mạnh nhé) là FAN thui, không dám nhận mình là E.L.F hay hơn thế nữa *cười lớn* cho nên bạn cần gì phải nói phải tôi ?

Bạn bức xúc gì với SJ, thì cứ tìm E.L.F mà nói, nói với một FAN trung thành với 13 như tôi làm gì ? Tôi có giải quyết hay tiếp thu được đâu ? À, mà bạn ghét cái gì của SJ thì *cười lớn* nếu có thể, cứ bay thẳng sang Hàn, gặp họ mà nói. Bạn ngồi nói với người như tôi đây, thì giải quyết được gì ?

Bạn nói bạn cảm thấy khó chịu khi họ cứ giả gái ?

Ohm vâng, xin hỏi nhé, cái video nào hay tấm ảnh nào họ giả gái vậy ? Bạn dẫn ra cho tôi xem !

Cơ mà họ giả gái thì liên quan gì đến tôi ? Tôi thích nhìn đấy, có mắc mớ gì đến bạn. Bạn góp ý. Ohm vâng, góp ý đấy. Và cảm ơn bạn góp ý !

Và tôi cảm ơn mấy dòng góp ý chân tình của bạn….

Lol~

Còn thứ 2.

Bạn nói HanChul nam không ra nam nữ không ra nữ.

Lol~

Ai dào, tôi tự hỏi là sao bạn không vào mấy trang web lớn của HanChul như hankimvn.net, gengchul214.wordpress.com…. để mà nói rõ ra ý của mình (hay là sợ vào đó cái tập đoàn hotkiss nó dập cho nhục nhã. Lol ~).

Ở những trang đó, còn lắm hình ảnh HanChul ‘nam không ra nam, nữ không ra nữ’ như bạn nói đấy. lol ~ nhiều không kể siết đấy. lol~

Bạn thích ai ghét ai là điều tôi không quản lý được và cũng chẳng buồn quản lol~ cho nên tôi cũng chỉ xin nói thế này. Bạn có quyền đến và ra đi trong im lặng, tôi đâu có kề dao vào cổ bắt bạn phải để lại nhận xét mà bạn nói với cái thái độ xem thường ‘tình yêu’ của người khác.

Còn về tấm ảnh ‘hôn hít’ đó. Lol ~ (xem bài [Gift]Late 20 Nov)

*cười đến đau cả bụng*

Tôi thật tự hỏi một câu ; bạn nói bạn ghét Hanchul (lol~) vậy ngay cả ‘nhân dạng’ của người mình ghét bạn cũng không nhớ thế mà bạn nói là bạn ghét ah ?

Vâng, tôi biết bạn sẽ nói rằng : ‘’Tôi ghét họ, mắc mớ gì phải nhớ ‘’.

Sẵn cũng xin đáp luôn : ‘’ Chính vì ghét càng nên phải nhớ rõ. Nhớ rõ để khi ra đường tình cờ chạm mặt mà tránh hoặc ‘sáp lá cà đánh nhau’ ‘’ .Lol~

Tôi là AFS, đúng là lúc đầu không nhớ được mẹt của S9 nhưng sau vài tháng ‘lăn lộn’ tôi cũng nhớ được rồi. Nhớ để mà khi ra đường, tình cờ thấy ai hay chỗ nào để ảnh s9 mà né, bước vào bẩn chân mình.Lol~

Còn nữa, tôi tự hỏi  thời buổi photoshop và công nghệ phát triển như hôm nay, ngay cả ‘ảnh ghép’, bạn cũng không phân biệt được thế mà có thể dùng vi tính được đấy. lol ~ 

Tôi nói dong dài quá không, còn có shock lắm không ? chắc có rồi ! lol~

Thôi, dừng tại đây.

Dù sao cũng sắp đến tết, tôi cũng chả muốn rước cái war vào nhà.

Thân.

Bạch Miêu.

19 responses

  1. *xông vào*
    Tiểu Đề Đề đâu ồi ?!!
    *túm lấy*
    *ôm ôm*
    Tiểu Đề Đề a~ nàng del mí cái com đó rồi nên ta hông coi được, chớ mà để ta coi thì ta xoắn quẩy nó X(
    để ta cũng cười với nàng phát ~ loi~ thật nực cười làm sao, tuy chỉ nghe qua lời của nàng nhk ta cảm giác bạn đó cứ như antifan nửa mùa í nhỉ, đến những kiến thức cơ bản đó mà cũng không biết thì..aizz..
    Gửi cho bạn antifan:
    Này bạn, bạn nếu đọc bài viết của chủ nhà , thì cũng phiền bạn bớt chút thời gian “quý báu” của bạn đọc luôn cái Com này. Bạn có biết câu: “Nếu muốn mình được đối xử ra sao, thì hãy đối xử với mọi người y như vậy.” Tôi chả biết bạn muốn được người ta công nhận hay thích chơi nổi, nhk tôi chắc chắn với bạn một điều: Bạn đang được MỌI NGƯỜI KHÔNG tôn trọng đấy ! Tôi cũng kg biết bạn vào đây, bạn có là fan s9 hay không, có mục địch thực sự là gì, nhk rõ ràng hành động của bạn là không tôn trọng người khác. Không tôn trọng chúng tôi, không tôn trọng chủ nhà, không tôn trọng các thần tượng (dù bạn chê họ hay nói móc mỉa họ, thì sự thật vẫn là SJ là thần tượng!). Vậy nên , cững đừng oán trách hay mỉa mai khi bạn không được chúng tôi Tôn TRỌNG- người KHÔNG có lòng tự trọng ạ!
    Vậy thôi, tôi cũng chỉ là Fan, và tôi cũng chỉ là khách, nên dù không có quyền can thiệp nhk cũng đủ quyền để phát biểu nơi này, phát biểu về bạn ^^. Chúc bạn Năm Mới VUI (nếu bạn VUI được ) lol ~~

    Tháng Một 1, 2012 lúc 4:22 chiều

  2. Tiểu Dại huynh đài~ Ta theo chân huynh vào đây com phát.
    Hehe huynh đã từng vào nhà ta naughtykit chắc cũng biết cái bài chém gió Ryeowook ngoại tình của tôi🙂 hehe lâu lâu rồi có ng vào đọc com cho một câu, nói tôi bị “hai phai” bẻ cong giới tính của lão Mây với thèng Đậu🙂
    Buồn quá😦

    Bonus nàng Cat: theo kinh nghiệm của ta thì Cassone còn nguy hiểm hơn Són.

    Tháng Một 1, 2012 lúc 5:11 chiều

    • chàng ah, ta chỉ sợ là người ta nói ta bôi nhọ danh dự họ khi mà ta quá nóng tính là del comment. bi giờ ko còn đối chứng cơ đấy.
      ko còn comment đối chứng, người ta có quyền nói ta vu oan họ. ta cũng thật là khinh xuất lol~

      Tháng Một 1, 2012 lúc 6:10 chiều

    • Kimmy huynh lết xác nơi mô mà h mới thấy chường cái mẹt về đấy tek *đạp đạp*
      nói tek ấy ta đã đọc hết mí cái bài viết đâu :”> ~~
      chém cha cái tụi nó đi, bẻ là bẻ tek lào, cái đó là tự xướng, người ta có quyền tưởng tượng và tự xướng, hông thích thì xoắn về đi, nực cười thật ấy, rặt một lũ vô duyên xông vào vứt ra một câu móc mỉa, tưởng mềnh vip lắm ế >”<, dạo này toàn mấy bạn thích chơi nổi nửa mùa nhỉ ~ lol ~~
      kimmy huynh bùn ư, có cần ta sang..cù cho hết bùn hông =))

      Tháng Một 1, 2012 lúc 6:13 chiều

      • qua thì rủ ta đấy nhé

        Tháng Một 1, 2012 lúc 6:28 chiều

        • ta qua rồi ấy, gào toáng bên nhà ấy đến khản cả cổ mà hông thấy chi hết á ~~
          *vuốt vuốt ngực*
          nàng qua kiu chk nàng ra tiếp khách phát ~~ :”>

          Tháng Một 1, 2012 lúc 6:31 chiều

      • hai ng thật là =__=
        ta dạo này đnag khủng hoảng niềm tin🙂 cũng từ cass lai sone mà ra, khiến ta mất niềm tin vào nhiều thứ quá. haizzz…
        mà ta là Mèo nha🙂

        Tháng Một 1, 2012 lúc 6:33 chiều

        • hai vk chk nhà Mèo ~~
          nàng Cat ta gọi là Tiểu Đề Đề ồi ~ tek chàng Kit gọi là A Kit nhá ~~ =)) (dạo này mềnh rất cóa hứng đặt tên nhảm =)) )
          A Kit a ~ chàng khủng hoảng làm giề ~ như ta hum trước đọc trên kênh 14 có bài post Kênh CNN báo tin HeeNim đại nhân chết ấy ~ ta là ta thấy HeeNim đại nhân quả thật nổi tiếng đến mức cả kênh CNN cũng thông báo láo đc :”> ~~

          Tháng Một 2, 2012 lúc 11:30 sáng

  3. ta không thấy sao hết, vì bạn đó nhìn nhận dưới con mắt 1 ng không thích gán ghép cp. nhưng mà bạn ý bảo ta “hai hệ” cho nên … ==

    còn lũ són với cạc són thì ta hận chúng! ngôn từ của bọn ý mới kinh khủng kia.

    Tháng Một 1, 2012 lúc 6:31 chiều

  4. Tiểu Dạ:
    ~ haiz ~ tha cho ta, ta sợ cái nhà đó lắm nga *khóc*
    Kit: qua nhà chàng 888 nha

    Tháng Một 1, 2012 lúc 6:33 chiều

    • qua đình thưởng nguyệt đi~~~~~

      Tháng Một 1, 2012 lúc 6:34 chiều

      • là nhà ta hay là nhà chàng ~

        Tháng Một 1, 2012 lúc 6:35 chiều

  5. @Tiểu Dạ: A Kit?! Huynh chơi kiểu lai tây với tàu hửm =)) tên tàu ta là A Thiên cơ🙂
    A Kit nghe như kiểu là tên tôi làm cho ng ta ngạc nhiên đến nỗi phải kêu lên ý =__=
    Gọi ta là Kit già flop đi =))

    Tháng Một 3, 2012 lúc 12:14 sáng

    • @Kit, @Tiểu Dạ: 888 nhảm mời qua Thượng Uyển Đình. hai người làm loãng bài của ta ~ *đá đít từng người*
      theo ta nghĩ, Kit a, chúng ta nên gọi chàng là Mèo Đại hiệp chết (giẫm) (hơi dài nga)

      Tháng Một 3, 2012 lúc 7:22 sáng

      • *tóm chân cat*
        *giật cho ngã*
        *giãy* ta mún gọi là A Kit cơ X((((((((((((((((((((((((((((( ~~~~~~~~~~~

        Tháng Một 3, 2012 lúc 4:42 chiều

        • goi la gi tuy nguoi,chi la dung goi la ”ck”là dc =)))))))))))))))

          Tháng Một 4, 2012 lúc 11:27 sáng

          • == ~ ta thèm mà gọi như tek, người ta có chk của người ta roy chớ bộ ~~

            Tháng Một 4, 2012 lúc 8:11 chiều

  6. a da, kệ cha nó tỷ à, chấp gì cái loại rảnh rỗi ấy. Bọn nó có nói sao thì chúng ta vẫn cứ yêu Suju cứ yêu HanChul thôi.

    Tháng Một 4, 2012 lúc 11:25 chiều

    • Thì đó, đúng là lúc đầu ko định viết bài này, chỉ là khi đó còn quay lại hỏi :’Sao ko trả lời?’ nên bài này ra đời ^^

      Tháng Một 5, 2012 lúc 2:17 chiều

Cùng nhặt lá

