Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

Gallery

[M] Hạnh phúc bắt đầu từ…[Shortfic | SiBum][12]

Chương 12

 

 

 

Kỉ niệm hai năm ngày cưới của SiWon và KiBum.

 

SiWon vươn vai và tiện tay sờ luôn qua chỗ nằm bên cạnh. Trống trơn. Ngay lập tức ngồi bật dậy, SiWon nhìn một lượt quanh phòng rồi thở hắt ra. Phía phòng tắm có tiếng nước chảy. Thì ra là SiWon lo lắng quá mức.

 

Đang tự cười vì chính suy nghĩ ‘tự mình hù mình’ thì ‘cạnh’; cửa phòng mở ra và KiBum với chiếc khăn tắm trên đâu bước ra. Ánh mắt của cậu hướng về phía SiWon và mỉm cười, một nụ cười nhẹ. KiBum mắt nhìn , chân bước tới giường và sau đó ngồi xuống. Đôi mắt to tròn nhìn SiWon không chớp. SiWon cũng không làm gì, ngồi đó, bắt đầu cuộc thi ‘mắt ai to hơn’ với KiBum.

. . . .

 

 

Một ngày cách đây 2 năm trước.

 

Khi SiWon đến được sân bay thì cũng vừa đúng lúc anh nhìn thấy trên bầu trời, một chiếc máy bay vừa bay lên. Thế là đã chậm chân rồi, anh cười khổ. Ngay cả cơ hội để giữ cậu lại bên mình anh cũng không có được. Đang lúc bế tắc như thế này, anh đang tuyệt vọng như thế này thì điện thoại anh đổ chuông.

Nhìn số điện thoại nhấp nháy, anh chau mày không hiểu. Cuộc gọi đến từ RyeoWook.

 

. . .  .

 

Về đến nhà là anh đi thẳng lên phòng, lao vào đó và nhìn một lượt. Toàn bộ cảm xúc bây giờ của anh là tức giận và hơn thế nữa. anh chỉ muốn tóm một ai đó và dần vào mặt hắn một cú rồi hét lớn lên. Song anh lại không thể làm thế. Dù tức giận khi nghe RyeoWook bảo hãy để cậu đi, nhưng anh lại không dám làm gì cậu trai ấy cả. Điều duy nhất mà anh dám làm chính là bỏ đi trước khi mình quá khích mà đánh người.

 

Về đến nhà thì lao ngay vào phòng, đóng cửa một cái rầm và nhốt mình trong đó. Nằm  trên giường, suy nghĩ tới lui rồi mới quyết định là ngồi dậy đi tắm. Lúc nhìn vào gương, SiWon quả là hơi ngạc nhiên. Trên cái bàn , nơi KiBum ngồi đọc sách, có chiếc nhẫn kết hôn của cả hai và một tờ giấy.

 

Khi SiWon tháo ra thì mới biết rằng đó là một lá thư mà KiBum đã gởi lại riêng cho mình. Nhanh như cắt, SiWon tháo banh nó ra, đập vào mắt là dòng chữ của KiBum. Những nét chữ mà mỗi ngày SiWon đều nhìn thấy nhưng luôn tỏ ra lạnh lùng với nó, những nét chữ mà thường ngày SiWon luôn phớt lờ.

 

Gởi Wonnie!

 

Khi anh cầm trên tay lá thư này thì xin lỗi là tôi đã không còn ở cạnh anh nữa. Anh đừng hiểu lầm là tôi có ý gì. Ý của tôi là tôi hoàn toàn không hối tiếc khi đưa ra quyết định này. Bố của anh cũng đã ủng hộ tôi làm cho nên tôi cho rằng mình hoàn toàn quyết định không sai. Anh hiểu ý tôi chứ?

 

Còn một chuyện mà tôi muốn nói với anh, sau khi anh đọc xong lá thư này, nếu tức giận thì thôi, còn nếu anh bình tĩnh thì gọi cho Lee Teuk hyung. Tôi có chuyện nhờ hyunh ấy nói lại với anh đó. Anh đừng tò mò nhé…. Bởi vì sau khi biết chuyện anh sẽ rất ghét tôi cho mà xem.

 

Chuyện này cũng khá là quan trọng. Tôi đã nói chuyện với luật sư rồi, và tôi cũng đã kí vào đơn li thân rồi….

 

Bàn tay SiWon run run và gần như là muốn vò nát tờ giấy. Đôi mắt mở to nhìn chăm chăm vào ba chữ ‘đơn li thân’. Toàn bộ âm thanh lên tới cuống họng nhưng hoàn toàn không thoát ra được bất kì tiếng nào.

 

 Anh đừng có kích động. Tôi nói là anh đừng có kích động nghe chưa. Tôi biết là mình có lỗi khi mà đường độ và tự ý quyết định, song tôi không còn lựa chọn nào. Cơ hội đến mà tôi không biết nắm bắt thì có lẽ tôi không còn là Kim KiBum nữa, Wonnie à ! Anh hiểu cho tôi.

 

Thủ tục ly thân tôi đã làm xong và kí tên rồi. Chỉ còn chờ chữ kí của anh nữa là xong. Tuy nhiên, anh cũng biết là chúng ta chỉ là li thân, tôi xin li thân trong 2 năm và sau hai năm, tôi sẽ quay về làm tiếp thủ tục li dị. Nhắc đến cũng xin nói luôn, tôi đã từng là vợ anh, là dâu của họ Choi  nhưng tôi sẽ không lấy bất cứ tài sản nào của họ Choi cả. Anh yên tâm rồi chứ…

 

.

.

.

 

SiWon không đọc nữa mà vò nát lá thư rồi ném nó vào góc. Anh hét lên đầy phẩn uất. Toàn bộ tức giận đều bộc lộ ra hết.

 

Ngay khi anh nhận ra mình yêu cậu thì cậu lại rời bỏ anh đi. Ngay khi anh đưa ra quyết định thì cậu cũng tự đưa ra quyết định cho mình. Và quyết định đó của cậu lại làm tổn thương anh.

 

Cậu mặc kệ và quyết định làm đau anh một lần

 

Anh gào thét tên cậu, ném vỡ hết mọi thứ trong phòng. Anh thật sự đang rất tuyệt vọng.

.

.

 

Tiếng chuông di động vang lên, kéo anh về thực tại. Lôi nó ra từ trong túi, anh nhìn số. Là số của Lee Teuk hyung. Lúc bây giờ, trong đầu anh mới nhớ lại rằng, trong thư bảo anh liên lạc với Lee Teuk hyung để làm rõ một việc.

 

Anh cười lớn.

 

–        Em nghe đây hyung !

 

–        [Em ra ngoài được chứ ? ] – đầu dây bên kia dè dặt trong lời nói.

 

–        Vâng ! – anh đáp.

 

–        [Chỗ cũ em nhé !] – Lee Teuk kết thúc và dập máy trước.

 

Anh ném điện thoại lên giường, đấm mạnh tay mình xuống đất rồi đứng lên. Đi về phía tủ, anh chọn một bộ đồ khác. Anh là ai chứ ? Là Choi công tử, con trai duy nhất của tập đoàn SJ mà. Dù là bị vợ bỏ anh cũng phải tỏ ra không có gì chứ. Phải cho cậu biết, bỏ anh là sai lầm của cậu.

 

 

Hết chương 12.

 

7 responses

  1. oa ss ra chap mới đợi dài cả cổ. Em đã đọc 1 cái fic khác của ss trên 360kpop và bây gời thì lập hẳn một cái wordpress nè. Ss có nhớ em không nick của em là : Platinum_13elieve. Vì em là 89-er nên em gọi ss là unnie được không ? * puppy eyes*

    Tháng Một 9, 2012 lúc 9:51 chiều

    • 89 hay là 98 vậy em? em cứ xưng hô theo ý em mún là dc *cười*

      Tháng Một 10, 2012 lúc 8:38 sáng

  2. Em cat eyes nó mới xi nhê w con mèo đó em ơi.

    P/s: Mèo, ta cmt rùi nhé *chạy*

    Tháng Một 10, 2012 lúc 8:03 sáng

  3. Là 98-er sorry sorry là em nhầm. Lần sau em sẽ dùng thử có lẽ phải để Chul tỉ ra tay mới được. À mà em thích cái phông nền kia của unnie hơn. Chul nhìn rất evil còn Han thì hiền khô làm em buồn cười không chịu được.

    Tháng Một 10, 2012 lúc 12:52 chiều

  4. cai chi bi ay ha? lau lau thay ao em ah!!
    p.s: nc qua thuong uyen dinh nhe

    Tháng Một 10, 2012 lúc 1:19 chiều

  5. um cái chi bi ấy nhìn cute cực. Unnie mau ra chap mới nếu không em thành hươu cao cổ đó, nhưng unnie cứ từ từ má viết không việc gì phải vội

    Tháng Một 10, 2012 lúc 4:39 chiều

  6. mifono

    chào ss, Mif e comeback sau khi chơi bời đây!!!
    ss ah vậy là bum biết won k biết bum là ng đó dúng k ss? nhưg mà bum nỡ bỏ đi và giao won lại cho teuk s ss? ah~ k chịu đâu. cơ mà bum đã hết hiểu lẩm wook rồi s?
    còn lão won, tgian trôi qua quả k uổng mà, cuối cùng lão í cũng biết bum quan trọng thế nào vs mình rồi nhưg mà còn kịp k khi ng` đó xa a rồi won ah. chừng nào bum về vậy ss? e mong lắm…
    chúc ss năm mới vui vẻ nhé ss, hóng chap mới. pp ss~~

    Tháng Một 23, 2012 lúc 1:08 chiều

Cùng nhặt lá

