Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

Thông báo [Giải đáp mọi thắc mắc về pass]

Đọc hay không, chú ý hay phớt lờ là tùy vào các bạn, nhưng mình có lòng tốt nên mình sẽ nói, mình có một số thông báo nhỏ như sau.

+ Tất cả các fanfic vốn được viết sau này sẽ set pass toàn bộ. Kể từ lúc đăng bài, mình sẽ tính qua 3 ngày, đến ngày thứ 4 sẽ chính thức set pass. Miễn các comment hỏi xin pass nhé.

+ Tất cả pass sẽ được nói rõ trong Hậu Viện và đáp án nằm trong Nguyên Tắc, đề nghị các bạn vào đó mà đọc. Mình xin hứa là tất cả mọi gợi ý của mình sẽ chỉ là đi gần đến với pass chứ không phải là pass trực tiếp. Lấy ví dụ.

Q:  [Pass fic X ]Cpl này, làm rất nhiều người điên đầu về vấn đề seme – uke.

A: – Về HaeHyuk và EunHae, thật ra mà nói là Cat không quan tâm lắm về việc 2 con cái vật này ai nằm trên, ai nằm dưới, chỉ là vì đối với Cat đừng mơ có 1 cái Ya về cái couple nhí nhố này ^^.Nhưng mình là EunHae shipper.

-> Câu cuối cùng chính là đáp án. (Ở vế đầu, mình đã nói là “couples này làm điên đầu về vấn đề seme – uke” cho nên điều chúng ta nghĩ tới ngay là EunHae hay HaeHyuk. Thứ 2, “mình là EunHae shipper” -> pass fic chính xác phải là EunHae).

+ Có một số bạn ngay khi biết tin mình set pass fic đã làm ầm lên bên phía 360kpop. Làm ơn đọc kĩ giúp mình. Pass mình đã share rất công khai rồi, vấn đề là vốn hiểu biết của bạn với Super Junior như thế nào thôi. 

Thân

Catpis_

4 responses

  1. ah, theme đẹp, cơ mà hơi bất tiện nhỉ ~~

    Tháng Tám 27, 2012 lúc 4:21 chiều

    • bất tiện ? chỗ nào cơ?

      Tháng Tám 27, 2012 lúc 5:45 chiều

      • *gãi đầu* thấy kg hợp lắm* cứ dài dài ………..

        Tháng Tám 28, 2012 lúc 2:44 chiều

        • =))) cô cũng thế mà??? okay

          Tháng Tám 28, 2012 lúc 6:37 chiều

Cùng nhặt lá

