Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[?] Ở nhà một mình [Oneshot |?] [Giới thiệu aka Nhá hàng]

Ở nhà một mình.

 

Author: tieuthuaotrang

Rating: *che miệng*

Disclaimer: Họ không là của nhau *dép bay vèo vèo*

Pairings: Người quen cũ mà.

A/N:

+ Phần tiếp theo của Luân Hồi.

+ Có xôi thịt, mong mọi người hãy chuẩn bị chén đũa nhé.

+ “Yêu có nghĩa là” sẽ được viết lại, hợp tác với tieuthuaotrang.

 

Intro.

Kim KiBum đứng bên trên dạy, Choi SiWon ngồi bên dưới bĩu môi không muốn nghe, thái độ chống đối ra mặt.

Kim KiBum lắc đầu, hướng nụ cười về phía SiWon rồi tiếp tục bài giảng. Choi SiWon ngồi bên dưới, cũng cười. Nụ cười mỉa mai người đang đứng giảng bên trên.

.

Ở trường là thế, ở nhà thì lại càng thê thảm hơn.

Choi SiWon sang nhà Kim HeeChul, Kim KiBum nói ra lời nào là xốc xỉa lời đó. Choi SiWon uất ức không đáp trả được.

Hướng ánh mắt khinh khỉnh về người đang ngồi chơi PSP ở salon, Choi SiWon lại hừ mũi, sau đó cánh cửa “tội nghiệp” đập mạnh vào tường. Kim KiBum bấy giờ buông PSP xuống, cười khoái chí.

.

Con người không phải không có nỗi sợ, Kim Kibum cũng có nỗi sợ của chính mình và nỗi sợ ấy lại được Kim KiBum giấu tận sâu thật sâu trong lòng. Kim Kibum sợ nhất lại chính là bị bỏ rơi trong thang máy.

.

Lần đó, thang máy mất điện, Kim KiBum sợ hãi ôm cứng lấy Choi SiWon mãi đến khi có điện. Choi SiWon khi đó không hiểu, tại sao khi Kim KiBum ôm cứng mình, lại có một cảm giác quen thuộc đến như vậy.

Tay bất ngờ giơ ra, ôm cứng lấy người trong lòng mình, vỗ về nhẹ nhẹ. Chính giây phút chạm vào ấy, Choi SiWon lại thấy rằng có một người áo trắng đang xoay lưng về phía mình. Cảnh ngay lập tức đổi. Người áo trắng đó đang từ từ trút bỏ y phục trên người mình.

Điện bất ngờ có lại. Kim KiBum lập tức buông Choi SiWon ra, ánh mắt quay trở lại vẻ điềm tĩnh và bình lặng như trước. Đến tầng 13, cánh cửa thang máy mở ra, Kim KiBum bước ra trước, Choi SiWon vẫn đứng đó ngờ nghệch về đoạn kí ức khi nãy.

–       Còn đứng đó, muốn cho HanKyung hyung cho chúng ta đói a?

Kim KiBum hét lớn rồi bỏ đi trước, lúc này, Choi SiWon mới giật mình, nhanh chóng ôm túi đồ ra khỏi thang máy.

.

HeeChul có hai vé đi Bussan, thế là cùng HanKyung tung tăng đi Bussan (thật ra rủ thằng bé KiBum mà nó không đi). KiBum lúc đang đứng lớp nhận được tin nhắn của HeeChul, mỉm cười một cái rồi tiếp tục bài giảng.

Lúc về đến nhà, khi lục túi xách thì phát hiện ra mình – không – đem – chìa – khóa – nhà theo.

Choi SiWon vừa lúc về đến nhà, nhìn thấy Kibum đang gục mặt trước cửa nhà mình, không hiểu là cái đầu “hoạt động” thế nào mà lại quyết định để cho KiBum ở với mình vài ngày.

 

 Let ‘s enjoy.

 

 

3 responses

  1. Huyết Lệ

    Chén đũa, nước lọc, khăn lau…em chuẩn bị đủ hết rồi. Nhập tiệc thôi ss ơi \m/

    Tháng Chín 6, 2012 lúc 10:38 sáng

  2. *Leo nóc nhà*…hóng 🙂

    Tháng Chín 6, 2012 lúc 1:28 chiều

  3. có đồ ăn là e bay vô liền, nhập tiệc, nhập tiệc thui \(^o^)/

    Tháng Chín 7, 2012 lúc 3:00 chiều

Cùng nhặt lá

