Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[M] Gia Đình Sóng Gió (GTSG) [Longfic | SuJu][Dẫn]

Gia Đình Sóng Gió

(Sóng Gió Gia Tộc)

link

Giới thiệu:

 

Có bao giờ bạn tử hỏi, thế gian này có bao nhiêu loại người?

Có bao giờ bạn nghĩ, thế gian này loại người nào là đáng sợ nhất?

Có bao giờ bạn mơ thấy mình bị chính những người mình tin tưởng “đâm sau lưng”?

.

.

Và cũng có bao giờ bản cảm thấy mình không thể sống trong chính – gia – đình – của – mình?

 

~*~

 

Mỗi nhà một cảnh. Đèn nhà ai nấy sáng.

 

Nhà họ Kim vì muốn cứu vớt lại danh tiếng và trả một khoản nợ khổng lồ mà không ngần ngại đồng ý để đứa em út của mình đi ở rể. Cậu út nhà họ Kim cứ đinh ninh rằng mình đang giúp đỡ gia tộc nhưng mà lại hoàn toàn không biết, đó là kế hoạch của gia đình nhằm giúp bản di chúc về tài sản gia đình được thực hiện.

Một con cừu nhỏ bị đưa vào hang sói?

 

+ + +

 

Nhà họ Lee lại cho rằng có cậu út nhà họ Kim trong tay, một phần nhỏ trong kế hoạch chiếm đoạt tài sản của người đứng đầu nhà Lee đã thành công. Nhưng mà ai mới là người lợi dụng ai?

+ + +

 

Nội dung của bản di chúc nhà Kim là gì và kế hoạch phía của nhà Lee là gì? Các nhân vật và mặt nạ của từng người được tháo xuống, khuôn mặt thật lần lượt hiện ra, ai mới thực sự là người giật dây toàn bộ mọi chuyện? Người được lợi sau cùng là ai? Tình cảm chân chính liệu sẽ bị chà đạp đến tận cùng? Những người có tình liệu có đến được với nhau?

Cái giá của việc sống bám víu và lợi dụng người khác sẽ như thế nào? Nỗi đau đớn khi biết mình chỉ là con cờ, mình bị phản bội liệu có lớn bằng việc khi nhận ra xung quanh mình chẳng còn một ai?

 

Quyền lực tiền tài và tình thân, bên nào mới thực sự là quan trọng?

 

Comming Soon ….

Catpis_

Đôi lời của bạn tác giả:

Đã từng có đọc giả hỏi tôi rằng : “Lâu không thấy bạn come back với những cái long fic như Hồi Sinh, phải chăng bạn có ý định drop?”

Tôi cũng xin mạn phép trả lời thế này: “Hồi sinh vốn là đã kết và tôi không có ý định sẽ viết tiếp. Còn về longfic thì thật ra là tôi không muốn viết nữa. Một cái longfic thật sự cần phải có một sự đầu tư rất nhiều, mà có lẽ bạn không biết, tôi rất lười  *nháy mắt* cho nên … Nhưng mà khi ý tưởng của GDSG đến, tôi lại muốn viết. Tôi nhủ rằng “Đây là cái fic cuối cùng của tôi, có thể sau đó tôi sẽ tạm dừng viết một thời gian dài”. Tôi muốn viết một fic mà khi nhắc đến người đọc sẽ biết rằng đó là tôi”

Dạo này tôi nhận ra mình cũng khá là nổi tiếng *lại cười*. Dùng Google tìm kiếm với từ khóa WonBum hay SiBum fanfic sẽ tìm thấy tên tôi trong danh sách này (hình như là đứng đầu nữa) *cười lớn*. Tôi cũng không biết mình sẽ đi đến đâu với  cái fic này, nhưng ước mơ lớn tôi vẫn cứ muốn thực hiện.

Rất mong này khi GĐSG ra mắt, mọi người sẽ ủng hộ tôi hơn thế nữa.

Cuối cùng, tôi muốn gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến đọc giả của tôi, những người đã và đang ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn *cúi đầu*

 

12 responses

  1. Huyết Lệ

    Em sẽ chăm chỉ comm đều cho ss, cừu hay sói cũng chỉ là khái niệm tương đối thôi, đó là tuỳ vào nhận định, 1 con cừu bị ép phải tồn tại giữa bầy sói sẽ buông xuôi để mình bị ăn thịt hay sẽ thay đổi chính mình để tiếp tục sinh tồn. Bản chất cho dù tốt đẹp thì cũng vẫn có thể bị tha hoá đi, tất cả đều tuỳ thuộc vào những nhận định khác nhau thôi, cái gì cũng có 2 mặt của nó mà.

    Tháng Chín 20, 2012 lúc 4:51 sáng

  2. “Có bao giờ bạn tử hỏi, thế gian này có bao nhiêu loại người?

    Có bao giờ bạn nghĩ, thế gian này loại người nào là đáng sợ nhất?

    Có bao giờ bạn mơ thấy mình bị chính những người mình tin tưởng “đâm sau lưng”?

    Và cũng có bao giờ bản cảm thấy mình không thể sống trong chính – gia – đình – của – mình?”

    Em đã từng như thế. Rất nhiều lần nữa là khác. ss đã hứa hẹn cái fic này thê thảm >”< , ngay từ phần dẫn và giới thiệu đã thấy sặc mùi âm u rồi. Em rất trông chờ nha.

    sau cái này ss sẽ tạm dừng một thời gian hở ss??? Vậy là em bị đứt nguồn cấp fic wonbum rầu…

    Tháng Chín 20, 2012 lúc 10:24 chiều

    • vấn đề là ss ko biết mình có đi dc xa với cái fic này hay không

      Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:14 chiều

      • ss đi không nổi em sẽ vận động gom tiền mua vé xe bus, tàu thủy cho ss đi đến tận Hoàng Sa luôn ><

        p/s MTOMT của ss, bạn bum của em thế nào rồi??? Em nhớ Phạm a *mắt sáng rỡ*

        Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:26 chiều

        • Dạo này đang lo chạy cho SGGT nên quên mất cái đoạn kết, nhưng em yên tâm 1 trang word nữa là kết fic. :)))) Ss đang xem xét phần H cho MTOMT =))))

          p/s: lại câu nhân nữa ràu :)))))

          Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:30 chiều

          • ss quá biết máu tò mò của em. Cứ câu kiểu này thử thách tính kiên nhẫn chờ đợi của em không à.

            Cái h…hí hí. chết em a *lăn lộn*

            Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:34 chiều

            • đã nói đang xem xét. *gầm gừ* nếu ss có đủ máu thì và nghĩ ra dc cái cốt truyện thì ss sẽ viết. còn không thì ko có =)))) túm lại mn cứ chuẩn bị tinh thần là ko có đi

              Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:36 chiều

            • *hết hồn* ss cũng nóng tính quớ.hix. người ta mơ mộng 1 chút thôi mà.

              Em chuẩn bị tinh thần vỡ mộng đây.

              Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:42 chiều

            • :))))

              ss cũng chuẩn bị tinh thần là sẽ xong chương 1 của fic :)))))

              Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:47 chiều

            • *hóng*!

              em muốn tem nữa cơ. Tem mở đầu luôn. ><.

              Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:55 chiều

            • ss chưa viết xong, còn 1 phân cảnh nữa :((

              Tháng Chín 20, 2012 lúc 11:55 chiều

            • ss cứ thong thả. Em đang sợ ngày mai ss post thì em mất tem.

              Bây giờ hi vọng tràn trề. Chỉ sợ nàng Huyết Lệ nhanh tay hơn thôi. Em bao lần mất tem vào tay nàng ấy (ơ mà gọi “nàng” đúng không nhể???)

              p/s: ss ráng nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe, mất máu nhiều rồi. *em đang dụ “ai đó” thì phải*.

              Tháng Chín 21, 2012 lúc 12:04 sáng

Cùng nhặt lá

