Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[T] Hình xăm màu máu [? – shots | WonBum]

Hình xăm màu máu

 OST

 

Author: Catpis_

Rating: T

Disclaimer: Vĩnh cửu họ là của nhau.

Characters: Kim KiBum, Choi SiWon

Category: sad, SE / OE (?), angst…

 

 

Sắc đỏ in dấu trên ngực, dấu ấn quá đậm sâu

.

Phải chăng hạnh phúc quá nhẹ nhàng mà cũng quá nặng nề

Đếm mức cảm thấy đau nhức

Cánh hồng đỏ lụi tàn trước mắt

Cuối cùng rơi vào khoảng không vô tận

Ước muốn vĩnh viễn không thể đạt, xáo động tâm can

Người được yêu lại quá thờ ơ.

Sắc đỏ hoa hồng, giấc mộng dễ dàng tổn thương.

Trong bàn tay lại trôi đi mất

Rồi vỡ tan…

 

A/N:

Chỉ là một phút ngẫu hứng, cái fic này ra đời. Fic sử dụng bản trans của Hoa Hồng Đỏ do ca sĩ Trần Dịch Tấn trình bày và bài hát này cũng là ca khúc ost cho fic.

Khi bạn nghe bài hát này, bạn nhất định sẽ đoán ra được cái kết của fic này, cho nên tôi cũng không dám nói gì hơn, chỉ cảm ơn một người bạn của tôi (Arien_kute) đã giới thiệu tôi ca khúc này.

Trước khi bắt tay viết những từ ngữ đầu tiên cho fic, tôi đã đưa ra cho mình hai cốt truyện và hỏi qua ý kiến hai người (Jay J và ss Ryeonggu) câu trả lời tôi nhận được là: Hiện Đại.

Tôi vẫn chỉ đang trong quá trình viết, thêm vào đó là tôi vẫn còn hai fic dang dỡ nên tốc độ ra của fic này sẽ hơi nhỏ giọt, mong các bạn reader đừng buồn. Cứ yên tâm chờ đợi nhé.

Sumarry của fic tôi xin phép được giữ kín cho đến ngày tung ra shot 1.

 

 

2 responses

  1. Em tê tái từ lúc nghe bài hát rồi :-< đợi sis ra fic rồi sẽ comm cho sis vậy :-<
    Cái tật bị ám ảnh, lần nào đọc ngược cũng buồn hết cả tuần mà vẫn không né nổi :((

    Tháng Mười 5, 2012 lúc 12:19 chiều

  2. lâu quá e k đc onl, ghé nhà ss toàn thấy có hàng mới :))
    cái tên fic hấp dẫn quá😡 cũng là cái thể loại e thích sad + angst là yêu rồi :X ss mau ra chap mới nhé,

    Tháng Mười 7, 2012 lúc 11:28 sáng

Cùng nhặt lá

