Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[M] Tân nương của Thủy Thần [Longfic | SuJu,…]

Tân Nương của Thủy Thần.

 

Author: Catpis_

Rating: T

Disclaimer: Những gì không thuộc về người khác thì thuộc về tôi.

Category: cổ trang, huyền huyễn, tranh đấu quyền lực.

Pairing: Super Juniors couples và some Kpop stars

Length: dự tính sẽ có ba phần.

Phần 1: HanChul.

Phần 2: KhunToria.

Phần 3: WonBum

A/N:

+ Trùng tên với một bộ manhwa của Hàn Quốc nhưng nội dung 100% made by Catpis_ *cười man rợ*

+ Lần đầu tiên mình viết cho KhunToria, có thể mình không biết nhiều về họ, nhưng với tình cảm của mình, mình hy vọng có thể được các bạn fan của couple này yêu thích nó.

+ Tại sao lại để KhunToria chen giữa HanChul và WonBum thì khi đọc, các bạn sẽ rõ mà thôi.

Sumarry:

 

“Có phải ngay từ đầu chúng ta đã sai?”

 

Giới thiệu nhân vật: 

Kyung (128)

HanKyung

Chul (213)

HeeChul

nick

Nickhun

victoria

Victoria Song

Won (129)

SiWon

Bum (50)

KiBum

 Comin’ soon….

.

.

 

Cùng nhặt lá

