Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

KangTeuk của tôi và của ai?

Đôi lời dành riêng cho chính mình hoặc là cho các bạn, đừng nói yêu nếu như các bạn không hiểu, hãy quay về đúng với tình yêu thực của các bạn đi.

Tôi sẽ không buồn mà ngược lại tôi sẽ rất vui. Tôi không cần các bạn yêu họ, tôi cũng càng không cần các bạn nói yêu họ. Yêu mà lại chẳng biết gì rất ‘nguy hiểm’ cũng như yêu mà chẳng có lí do thì càng ‘nguy hiểm’ hơn.

Họ – KangTeuk, HanChul và WonBum – có thể đã chẳng còn nhưng fan girl của họ thì vẫn còn đó. Cũng đúng như bạn Én đã nói, họ đã chuyển tình cảm cho một đối tượng khác, hoặc cũng có thể đã chôn vùi tình cảm này trong tận đáy lòng. Không ai muốn làm bản thân đau khổ cho nên các bạn, những người không biết và không hiểu, đừng có làm chúng tôi tổn thương nữa. Các bạn cũng yêu, các bạn cũng hiểu, sao các bạn cứ luôn làm chúng tôi đau hoài thế này… Hãy quay về đúng với tình yêu của các bạn, chúng tôi hoàn toàn không buồn tí nào.

Hwang Jebi

View original post 557 more words

Cùng nhặt lá

