Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

[Two Hyun] Ẩn Thân

 

ẨN THÂN.

 

5g
Design by me.

Author: Catpis_

Rating: M (hoặc cũng có thể là T)

Disclaimer: Những gì không là của người khác thì thuộc về tôi, chỉ riêng con người là tôi không sở hữu.

Category: AU

Characters: Won Ryu Hwan (Bang Dong Gu), Lee Hae Jin, Lee Hae Rang (cameo) và một vài người quen cũ.

Author’s Note:

_ Sử dụng tên của các diễn viên trong bộ phim cùng tên.

_ Tặng cho Thảo Pea, Hi Chan, Nguyen Vy (@www.facebook.com) và cho những bạn yêu Two Hyun.

 

Sumarry:

 

“Không anh ơi…”

“Hae Jin, chạy đi….”

Người con trai với mái tóc vàng, toàn thân lúc này đang bê bết máu những vẫn ngoan cố ôm cứng kẻ đang chĩa súng vào mình, miệng không ngừng gào to tên của đứa em trai, bảo nó hãy chạy đi. Thằng bé nhìn anh trai, lắc đầu nguầy nguậy, vô cùng lo sợ. Đôi chân cứ nấn ná không chịu chạy, trời lại mưa tầm tả. cả người nó ướt nhẹp.

“HAE JIN, CHẠY ĐI.”

Nó chỉ nghe tiếng anh nó hét, cùng lúc là một tiếng nổ. Có lẽ anh nó đã liều cái mạng của mình để bảo vệ cho nó. Nó chạy như một thằng điên ra khỏi đó. Ngay chính lúc này, nó đã nguyện với lòng, kẻ làm gia đình nó tan nát, kẻ giết cha nó, bức tử mẹ nó và bắn chết anh nó, nó nhất định sẽ tìm kẻ đó và dùng chính đôi tay của mình bắn chết hắn.

Nó thu tay thành nấm đấm, dùng hết chút sức lực của mình đấm thật mạnh vào thân cây. Bàn tay nó rướm máu.

“Anh ơi!!!!!!!!!!!”

 

.

.

.

Coming soon….

 

 Mục Lục:

Shot 1Shot 2Shot 3 – Shot 4 – Shot 5

 

13 responses

  1. Bu

    Thiệt là kịch tính quá nha nha nha =)))))))

    Tháng Mười Một 1, 2013 lúc 12:08 sáng

    • Xã hội đen thanh toán lẫn nhau mà =))))))

      Tháng Mười Một 1, 2013 lúc 12:11 sáng

  2. Au ơi au có thể ra chap mới của Fic Ẩn Thân được không
    Cổ e cũng dài lắm rồi ss ơi
    Nếu đc em cảm ơn ss nhé

    Tháng Mười Hai 28, 2013 lúc 10:01 chiều

    • Thông cảm bạn nhé, mình dạo này đang bận. Với lại shot 4 mình vẫn chưa viết xong, những fic như TNTT thì mình viết lâu rùi, giờ chỉ việc paste từ từ thui.

      Tháng Mười Hai 28, 2013 lúc 10:27 chiều

  3. Wendy

    Uhm au cố gắng viết xong fic luôn au nhé
    E đâng thích cp Two hyun này
    Mà kiếm hoài vẫn không thấy fic nào viết cả
    Vào thấy au e mừng ds
    Cố lên au nhé

    Tháng Một 2, 2014 lúc 7:00 chiều

  4. Cỏ Tím

    ss ơi gay cấn quá,,,,,,,,,,,,,,,,,

    Tháng Một 4, 2014 lúc 12:27 chiều

  5. hay qua àh, mình cũng viết về cặp này nhưng chắc chưa bằng bạn đc, trời ơi hâm mộ quá đi. *bắt tay* mình rất rất rất yêu KSH vz LHW, trời ơi thằng bé Hae Jin chưa bao giờ đáng yêu hơn và Đội trưởng… eo ơi phong độ chết mất, mình là mình thích fic này rồi đó. Cắm cờ theo dõi nhá. ss cố post mốt shot cuối lun a!! *HÓNG* :3

    Tháng Hai 10, 2014 lúc 7:38 chiều

  6. Pingback: [Sưu tầm+Lưu trữ] won ryu hwan/bang dong gu x ri hae jin | Bồ công anh

  7. Au ơi, e ms cuồg 2Hyun, mãi ms tỳm thấy fic này!! Đọc 1 lèo mà hay tóa ạ!!! Shot5 lúc nào ms ra ạ?? ;3

    Tháng Tư 23, 2014 lúc 9:46 chiều

    • Cái này mình ko biết nhé, khi nào mình có feel thì sẽ ra fic thui bạn🙂
      Mình còn 1 fic nữa tên là Ranh giới Yêu Thương bạn có thể tìm để tham khảo cũng dc🙂

      Tháng Tư 23, 2014 lúc 10:16 chiều

  8. Naeeee =(((

    Tháng Tư 25, 2014 lúc 10:34 chiều

    • Em có cần ss dẫn link ra không?

      Tháng Tư 25, 2014 lúc 10:39 chiều

  9. haruharu

    híc mình đợi dài cổ cả năm trời mà chẳng thấy bạn viết gì hết

    Tháng Ba 24, 2015 lúc 12:19 chiều

Cùng nhặt lá

