Ngủ thật say trong thế giới … Bướm … Bay | Sleeping in the World of the Flying Buterfly

Duyên Mảnh {Nguyên Phạm couple}

DUYÊN MẢNH.

page

Ảnh chỉ mang tính minh hoạ và lừa tềnh..
Design by me.

Author: Catpis_

Rating: T (cái này chưa nói trước gì cả)

Disclaimer: Những gì không thuộc về người khác thì là của tôi. Còn về họ, tôi hoàn toàn không nắm giữ được.

Characters: Ki Bum, Si Won và một vài người quen cũ.

Category: AU.

Gerne: Cổ trang.

Author’s Note(s):

_ Là sự kết hợp của “Vòng” và “Thiếu Gia Cưới Vợ”.

_ Tên của các nhân vật được sử dụng toàn bộ bằng tiếng Trung. 

_ Mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên.

Có nhiều bạn đã hỏi tôi khi nào sẽ viết tiếp Thiếu Gia Cưới Vợ (TGCV) hay tại sao lại quyết định drop fic. Tôi nên nói như thế nào nhỉ, ờ thì cá nhân tôi không phải người chuyên về pink và hài, cũng không thích cái thực tế lãng mạn, thế nên dù TGCV được các bạn ủng hộ và quan tâm rất nhiều nhưng tôi vẫn khó mà cho ra nguyên vẹn một cái fic pink, hường được. Thế tôi drop thôi.

Tôi dành khá nhiều thời gian để nghĩ là tại sao mình lại drop TGCV, và tôi nhận ra, sở trường của mình không phải là thực tại hoàn mỹ hay những câu chuyện lo lem hoàng tử. Sở trường của tôi là bối cảnh cổ trang, cung đình tranh đấu hay tương tự thế, và rồi tôi đã nghĩ đến việc viết lại TGCV.

Song, cùng lúc đó, tôi lại được gợi nhắc đến Vòng. Các bạn cũng biết đấy, Vòng tôi đã drop cách đây 2 năm rồi và cũng khá tiếc vì điều này. Song, bối cảnh hiện đại lại không phải là sở trường của tôi. Thế nên khi có bạn hỏi tôi liệu khi nào sẽ viết lại TGCV, tôi đã nghĩ đến việc kết hợp 2 fic này làm một, cũng như tận dụng triệt để khả năng của mình, và cái “hố” này ra đời.

*né dép*

Sumarry:

 

Hắn có sự kiêu ngạo của một vị tướng quân bách chiến bách thắng. Y mang theo bên mình sự ngạo nghễ của một vị thái tử đương triều.

Ngay từ giây phút y và hắn nhìn thấy nhau, hắn biết y nhất định chính là kẻ duy nhất không chịu nhận thua với hắn. Còn y, ngay khi nhìn hắn ngồi trên lưng ngựa, được mọi người vây quanh cười đùa, y đã biết hắn nhất định là kẻ sẽ đem binh mã của hắn giày xéo con dân nơi phương xa của y, một ngày không xa.

Một sự cố của cả hai, y đem thù hận trao cho hắn. Quay trở về nước với quyết tâm trả thù, đem tất cả của mình đẩy vào vòng xoáy hận thù, đem bản thân ra đánh cược với số phận.

Sau sự cố của hắn và y, hắn lần đầu nhìn lại chính mình, nhận ra con tim cứ tưởng đã không còn biết thế nào là yêu thương kia lần nữa vì một ai đó mà lỗi nhịp.

Thế nhưng, số phận lại đùa giỡn với cả hai lần nữa.

….

Coming soon ~

 

 

20 responses

  1. Hóng a hóng a

    Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:16 chiều

    • *ngại-ing*

      Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:19 chiều

      • khi nào có v chị🙂 tò mò quá a

        Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:23 chiều

        • cái này thì ko biết, vì chị nổi tiếng là đào hố mà =))))) Bên fb đã bảo là 1 cái hố mới vừa dc đào, còn khi nào bắt tay viết chương 1 thì chưa rõ nữa =))))

          Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:24 chiều

          • huhu*chấm chấm nước mắt*, dạ e mãi đợi tỉ a

            Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:29 chiều

            • có nhiều ngời bảo đợi, sau ó là bỏ đi, cho nên ==, tỉ ko ép em, nếu nhắm ko dc cứ đi nha. *chấm nớc mắt*

              Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:30 chiều

            • hichic v là tỉ k biết rồi e là ng có kiên nhẫn lắm a,cho nên a tỉ cứ yên tâm có fic e đợi cả 3 năm trời đó.

              Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:34 chiều

            • *gật gật* vậy để tỉ xem nhé. Chứ tỉ biết rd của tỉ nó bỏ tỉ đi hết rùi =)))

              Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:35 chiều

            • tỉ cứ chờ mà xem nhé *vỗ ngực*

              Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:37 chiều

            • *gật gật*

              Tháng Mười Một 12, 2014 lúc 11:40 chiều

  2. *cúi đầu chào* em là Lucy Vũ bên facebook nè chị. em theo nhà chị lâu rồi mà nay mới dám vô comt. em thích cp WonBum lắm mà fic về cặp đó ngày càng ít nên e buồn lắm a~~~ may là còn có chị vẫn giữ lửa nha. yêu chị nhiều. hóng hố mới kkk

    Tháng Mười Một 13, 2014 lúc 1:22 sáng

    • Hóng hố mới là thế nào? =))))))))))))

      Tháng Mười Một 13, 2014 lúc 11:51 sáng

      • thì ý trên mặt chữ đó mà :)))

        Tháng Mười Một 24, 2014 lúc 11:18 chiều

        • ừ thì trên mặt chữ, cố lên nhé.

          Tháng Mười Một 24, 2014 lúc 11:27 chiều

  3. Chị ơi chị ơi. Lâu quá rồi :))

    Tháng Mười Một 23, 2014 lúc 8:24 chiều

  4. thì ý trên mặt chữ đó mà :)))

    Tháng Mười Một 24, 2014 lúc 11:19 chiều

  5. Tỉ tỉ, tỉ tỉ, tỉ tỉ…………………………………………………………….

    Tháng Mười Hai 23, 2014 lúc 2:03 chiều

Cùng nhặt lá

