[CatPis]

Lảm nhảm n+1 – Động Satan bên 360kpop.com

♥ Meo meo ~ ss là người thích “quăng táo” và con bé đã ngây ngô tưởng ss cho ăn táo thật nên đã mè nheo xin xỏ (=]]). Ss yêu HanChul và SiBum, nói thật em không hiểu nhiều về ss bởi hai ta cũng ít khi nói chuyện. Hình ảnh ss trong em là một con miêu lớn đang dỗ dành một con miêu nhỏ là em mỗi khi em khóc lụt nhà và nhất định sẽ vòi vĩnh ss cho kẹo.
* Một người chị, người đầu tiên mình biết khi tham gia 4rum này. Có thể nói là người bạn đầu tiên của mình trên mạng :”> Viết fic cực nhiều và dính vào thị phi cũng hơi nhiều. Là người rất tình cảm, luôn lo lắng cho mấy đứa em của mình. Này, em quý chị lắm đấy. Chị cứ đi đi. Nhưng hãy nhớ em vẫn luôn ở đây chờ chị. Và dù có khó khăn, hãy luôn mỉm cười nhé ^^

+Một người tròn tròn, nhỏ nhỏ, xinh xinh, mang giày thể thao đỏ, yêu Chul, Ship HanChul, SiBum. Tôi và người đã gặp nhau, nấu ăn cùng nhau. Người điên điên như Chul ý. Theo chủ nghĩa EunHae nhưng lại viết HaeHyuk tặng tôi (cùng vài người nữa), và giờ đây đang kì kèo với tôi 1 fic HanChul tặng sinh nhật người.

Đó là bài viết của ba người , cả ba lần lượt là: HyunYoung_YeWook aka MH, khanhtam aka Tảm và monkey91 aka Mòn.

Còn dưới này là bài của mình. Dù tôi biết là họ cũng sẽ không đọc, nhưng tôi mong rằng, nếu có tình cờ đọc được, hãy mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy tên mình.

Riêng với 4 đồ nhi của tôi, chúng sẽ không được nói trong này, vì một số lý do đặc biệt nào đó….

 

Một đứa em gái. Người bạn đầu tiên trong 360kpop và cho tới bây giờ vẫn là một maknae dễ xương. Yêu HanChul, cuồng HeeLee, fan của Hee. Rất ngoan (bề ngoài) và quậy ngầm (bên trong).

*

Lại một đứa em gái. Có một cái tên rất dài. Fan của Hee đại nhân. Tính tình thì sao nhỉ…. Tôi chỉ nên nói là rất 3 trấm. Gọi tôi là ‘Tẩu’ (nói đến đây thì có lẽ đã biết rồi nhỉ). Là một đứa em viết fic rất hay (trong mắt tôi) và chém fic cũng rất tốt (đã cho tôi 3 củ hành làm quà ra mắt) .

*

(Đã từng là) Beta của tôi. Tiếp tục là fan của Hee (=.=!). Em ấy rất ít viết fic, nhưng nếu đã viết thì lại rất chất. Ship Sichul và là người giúp tôi có một cái nhìn khác về SiChul.

*

Là seme của tôi. Hắn đi đâu cũng từ nhận mình là fanboy dù hắn là girl chính gốc. Fan của Đậu Đậu. Quan hệ khá là rộng. Những chỗ nào có bạo động (có mùi thuốc súng) là sẽ có hắn. Có thể không tham gia, nhưng lại thích đi hóng J). Fan của 18. Thỉnh thoảng hay lên cơn.

*

Cũng một fan Wook. Biết cái tên seme phong lưu đa tình của của tôi. Thích đi like (lúc trước) còn bây giờ… tôi không biết . Một đứa em gái nhỏ, hình như bằng tuổi với (1). Rất dễ thương, và là seme của đại đồ đệ của tôi.

*

Fan của Khỉ. Tinh thần tự sướng hơi cao (trong mắt tôi), làm việc rất có trách nhiệm. Hay onl khuya. Lúc nào cũng nhận là mình xinh đẹp và tôi cũng đồng ý là bà (cũng) có chỗ rất xinh đẹp.

*

Một đứa bé ham hố…. (trong mắt tôi là thế). Em đã từng nói với tôi là tôi là người bạn đầu tiên của em trong 360kpop. Vẫn rất ít viết fic, và viết rồi thì lại rất chất (=.= !). Một con nghiện like và thích hóng thị phi. ! WonBum shipper giống tôi.

*

Một đứa em. Tên 3 chữ và chữ thứ 3 luôn bị tôi biến tướng. Cứ nói là em ấy học được tính bạo lực là do tôi. *thở dài*. Đã từng có thời gian lôi tôi đi làm staff ^^. Rất thích cùng tôi bạo lực.

*

Vẫn là một đứa em. Cứ qua VM tôi thì lại thấy rằng hầu hết alter nào em ấy cũng tham chiến. Cứ thích gọi tôi là ‘Pịt tỷ’. Tôi mà ‘quăng táo’ cho ai là lại hùa theo hoặc ngăn cản. Được người bên trên nói là học được cái tính bạo lực từ tôi. (=.= !)

*

Là vợ. Khá cuồng KRY. Khá ít tiếp xúc. Đã từng bị tôi ép thề độc và giận tôi (có lẽ cho đến bây giờ). 1 KyuMin bias khá hiểu chuyện mà tôi biết.

 

Thể theo yêu cầu của 1 (vài) người, xin được bổ sung thêm trong danh sách vài người nữa.
.
Hâm là từ mà nó dùng để nói về mình. Hết *ôm bụng*
.
Xưng hô : “Người” – “Con”. Với kinh nghiệm 12 năm làm seme (cái này chắc là chém). Đã từng là seme của đại đồ đệ.
.
Người này là bên WP. Gọi Cat là Tiểu Đề Đề. Cũng là fan của Hee.
.
Giới tính: Nam. Quen biết với (7).
.
Lại thêm 1 con Gấu ==!

46 bình luận về “Lảm nhảm n+1 – Động Satan bên 360kpop.com

  1. ==! yêu cầu edit..
    viết để bôi bác tôi đếy phỏng??
    với cả.. cp tôi ship đâu~~~~~~ *đập bàn*
    tại sao phía trên phía dưới ji cũng có shipper của cp xx
    còn tôi lại ko có huh.. ko biết đâu *lăn lộn*

    pi ét sừ: no.1 tính cách mình ko ba trấm..
    no.2 tên mình có 5 chữ thôi.. ko có dài~~~
    no.3 fic mình viết ko có hay.. nên chấp nhận sự thật =))

    Thích

Cùng nhặt lá